Mua dong ho - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ - dong ho nam day da đào tạo seo - đồng hồ eyki - đồng hồ julius

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Nấm linh chi chữa bệnh tuyến tiền liệt

Họ đã khẳng định nam linh chi - một loài nấm hoang dại dùng trong Đông Y - có khả năng chữa bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Họ đã tìm thấy trong thành phần của nấm linh chi có các phân tử trong giúp ngăn cản một vài cơ chế liên quan đến sự tăng trưởng của khối u ở bộ phận này.

Trưởng nhóm nghiên cứu của Ben Zion Zaidman nói "Chúng tôi biết rằng nấm linh chi có thể cản trở sự phát triển của khối u bằng cách tác động lên hệ miễn dịch, nhưng các thử nghiệm trong ống nghiệm mà chúng tôi đã làm cho thấy nó tấn công trực tiếp vào tế bào ung thư. Kết quả này mở ra hướng phát triển các loại thuốc chữa ung thư tiền liệt tuyến".

nam linh chi
Sơ đồ bệnh ung thư tuyến tiền liệt

Họ sẽ tiếp tục thử nghiệm trên động vật và nghiên cứu này hiện mới dừng lại ở trong các đĩa thí nghiệm.
Nấm linh chi thường sống ở các vùng hoang dã (trên các thân cây mận đang phân huỷ, trong những rừng rậm, đôi khi là trên cây sồi).

Ung thư tiền liệt tuyến là một trong những dạng ung thư rất phổ biến ở đàn ông, với hơn 543.000 người được chẩn đoán mỗi năm trên toàn thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du học Nhật Bản - Giay dep - Giay nam - Giay nu - giày thời trang nam - Giay thoi trang nu - Đào tạo seo - học tiếng Anh